MỘT MÌNH NÊN ĐI ĐÂU Ở SÀI GÒN? CHECK IN 10 CHỖ NÀY

Ngày đăng: 21/02/2023 02:44 PM

Ở Sài Gòn rộng lớn, bạn không tìm thấy ai để cùng mình khám phá. Tuy nhiên, đừng lo lắng, vì Sài Gòn một mình không nhàm chán. Đi một mình cũng vui vì bạn được tự do trải nghiệm những gì mình muốn. Vậy bạn đã biết một mình nên đi đâu ở Sài Gòn chưa? Bài viết dưới đây Gia Bảo Môtô sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm sau đây.

Nội dung bài viết

  1. Chùa Bửu Long
  2. Nhà thờ Tân Định
  3. Công viên Vinhomes Central Park 
  4. Khu vui chơi giải trí Snow Town
  5. Bảo tàng tranh 3D Artinus
  6. Farmers’ Garden
  7. Comma Cafe
  8. Ken’s House Coffee

Một mình nên đi đâu ở Sài Gòn? Chùa Bửu Long

Một mình nên đi đâu ở Sài Gòn

Địa chỉ: 81 Nguyễn Xiển, Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Chùa Bửu Long là ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Kiến trúc ngôi chùa vô cùng lộng lẫy nhưng không hề mất đi vẻ tôn nghiêm.

Chùa Bửu Long có lối kiến ​​trúc độc đáo giống những ngôi chùa ở Thái Lan. Nhiều người đến đây không chỉ để thiền, mà còn để ngắm cảnh xung quanh và quên đi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

Nhà thờ Tân Định

Một mình nên đi đâu ở sài gòn

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thờ Tân Định là điểm đến tiếp theo trong chuyến đi chơi một mình của bạn tại TP.HCM. Nhà thờ nằm ​​giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, giống như một tòa lâu đài cổ tích màu hồng.

Được thiết kế với sự kết hợp giữa phong cách Gothic và Roman, nhà thờ Tân Định được rất nhiều du khách ghé thăm. Nhà thờ có 1 tháp chính và 2 tháp phụ. Đây cũng là điểm check-in của giới trẻ.

===>> Tìm hiểu thêm: cho thuê xe máy quận 3

Công viên Vinhomes Central Park 

Một mình nên đi đâu ở sài gòn

Địa chỉ: Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Được đầu tư xây dựng theo mô hình Central Park của New York đang là điểm đến thu hút sự quan tâm của cư dân Sài Gòn. Công viên nằm ven sông Sài Gòn nên luôn có làn gió mát để tận hưởng.

Có hơn 40 công trình công cộng khác nhau trong công viên và cảnh quan ở đây rất hiện đại. Bạn cũng có thể đến đây cắm trại, dã ngoại, hít thở không khí trong lành. Cũng là chốn dừng chân êm đềm giữa phố thị tấp nập.

Khu vui chơi giải trí Snow Town

Một mình nên đi đâu ở sài gòn

Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Bạn muốn thoát khỏi cái nắng như thiêu đốt của Sài Gòn nhưng không biết làm cách nào? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một nơi tuyệt vời trong thành phố. Đây là khu giải trí Snow Town Sài Gòn sử dụng kỹ thuật tạo tuyết đích thực của Nhật Bản để tạo ra những lớp tuyết trắng mịn dày khoảng 35 cm. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm mùa đông châu Âu.

Trước khi trượt tuyết, bạn sẽ được trang bị giày, áo, mũ để giữ ấm và đảm bảo an toàn tốt nhất cho bạn. Ngoài ra còn có khu ẩm thực và nhà tuyết, rất nhiều trải nghiệm thú vị bạn nên tham khảo.

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Một mình nên đi đâu ở sài gòn

Địa chỉ: 02 – 04 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Artinus 3D Art Gallery là bảo tàng nghệ thuật thương mại với chủ đề 3D Objects, tranh 3D lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong những bức tranh nghệ thuật 3D độc đáo, những khung bậc cảm xúc khác nhau.

Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua của các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích sống ảo.

===>> Bạn có thể tìm đến địa điểm thuê xe máy ở sài gòn để có thể thuê một chiếc xe đi trải nghiệm một mình những điểm đến mà bạn ưa thích.

Farmers’ Garden

Một mình nên đi đâu ở sài gòn

Địa chỉ:

  • Lầu 2, 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
  • Lầu 3, 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3

Với phong cách trang trí "organic life". Farmers’ Garden rợp bóng cây và ngập nắng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên vì cửa hàng được xây dựng hoàn toàn trong nhà và luôn mát mẻ nhờ điều hòa.

Bước vào quán, có cảm giác như lạc vào một khu rừng. Một không gian tràn ngập cây xanh sẽ mang đến cảm giác vô cùng mát mẻ. Nếu bạn đến thăm vào cuối tuần, bạn sẽ được thưởng thức một buổi tối thư giãn với âm nhạc acoustic. Tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Comma Cafe

Một mình nên đi đâu ở sài gòn

Địa chỉ: 653 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Tiếp đến là Comma Cafe, thánh địa của những người yêu sách. Khi đến đây, bạn vừa có thể nâng cao kiến ​​thức, vừa đọc sách, đồng thời thưởng thức ly cà phê thơm ngon do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của quán cung cấp.

Cửa hàng được thiết kế theo lối kiến ​​trúc độc đáo, từng khu vực độc lập giúp bạn tìm được không gian yên tĩnh để đọc sách.

Ken’s House Coffee

Một mình nên đi đâu ở sài gòn

Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình

Nếu bạn là một người yêu thú cưng thì Ken's House Coffee chính là nơi dành cho bạn. Ngoài việc thưởng thức cà phê, bạn còn có thể chơi đùa với những chú thú cưng vô cùng dễ thương. Có nhiều loại chó như Husky, Alaska, Corgi,...

Tầng dưới là cửa hàng thú cưng, nơi bán thức ăn cho chó và các dụng cụ cần thiết, bạn có thể mua vài chú chó nhỏ tại đây. Chắc chắn là điểm đến thú vị cho những ai “cuồng” thú cưng.

===>> Tìm hiểu thêm: cho thuê xe máy quận Tân Bình

Khi đi một mình, bạn có thể tìm thấy những trải nghiệm mới cho chính mình. Hy vọng với bài viết này, bạn đã trả lời được câu hỏi “một mình nên đi đâu ở Sài Gòn?” Gia Bảo Môtô chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và khám phá Sài Gòn nhiều điểm đến tuyệt vời!

 

Bài viết liên quan

Zalo
Hotline